Chính sách bảo hành của công ty Cây Cảnh Hà Nội
1. Điều kiện bảo hành
- 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của CAYCANHHANOI.VN
- – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do CAYCANHHANOI.VN
- – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- – Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- – Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ CAYCANHHANOI.VN
- – Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- – Sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
- – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của CAYCANHHANOI.VN
- – Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của CAYCANHHANOI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
- 1.3 Thời hạn bảo hànhThời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2. Phương thức áp dụng bảo hành
- 2.1. Địa điểm bảo hành
- – Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của CAYCANHHANOI.VN theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- – Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng CAYCANHHANOI.VN sẽ hỗ trợ hướng Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ ADAYROI. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- – Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của CAYCANHHANOI.VN để được hỗ trợ.
- 2.2. Thời gian thực hiện bảo hànhTrong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi CAYCANHHANOI.VN nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua CAYCANHHANOI.VN
Trong mọi trường hợp, CAYCANHHANOI.VN không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Xem thêm: